Pieter De Weerd, Tổng Quản lý Pullman Phú Quốc: Khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam mang đậm dấu ấn của thương hiệu
Trong tháng 8/2020 vừa qua, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã mở cửa để chào đón những vị khách đầu tiên đến với Đảo Ngọc – Phú Quốc. Thành công nối tiếp này của tập đoàn Accor tại Việt Nam không thể không kể đến năng lực lãnh đạo tài tình của ông Pieter De Weerd – Tổng Quản lý của khu nghỉ dưỡng.

Xin chào ông Pieter De Weerd, điều gì đã đưa ông đến với khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc với hơn 30 năm làm việc tại tập đoàn Accor?

Việc đảo Phú Quốc đầy tiềm năng đang dẫn đầu điểm đến tại Việt Nam và khi trở lại với thương hiệu Pullman tại khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang đậm dấu ấn của tập đoàn Accor đã trở thành một động lực đáng kể. Tôi đã ở châu Á hơn 10 năm, trong đó 5 năm ở Nhật, một năm tiền khai trương ở Pullman Yangon, Myanmar. Thật may mắn, tôi đã có cơ hội dẫn dắt đội ngũ Pullman Hà Nội ở miền Bắc cổ kính trong 5 năm trước khi nắm bắt cơ hội làm việc và khám phá một vùng đất mới của đất nước hình chữ S này – Phú Quốc. Trên thực tế, hòn đảo này rất tuyệt vời với nhiều món ăn địa phương tươi ngon, những bãi biển đẹp tuyệt mỹ, các điểm tham quan thú vị và những cư dân mến khách, chăm chỉ.

phỏng vấn tổng quản lý Pieter De Weerd pullman phú quốc

Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam mang đậm dấu ấn của tập đoàn Accor, điều gì làm nên sự khác biệt giữa Pullman so với những khu nghỉ dưỡng khác?

Phú Quốc, một điểm đến đang trở nên nổi bật ở Đông Nam Á, đã trở thành sân chơi nhiệt đới hoàn toàn mới của Pullman – thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp được yêu thích bởi du khách toàn cầu. Được thiết kể bởi kiến trúc sư tài ba Salvador Pérez Arroyo, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã trở thành một kiệt tác hoàn chỉnh với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ tập đoàn nhưng vẫn toát lên nét nghệ thuật độc đáo của riêng mình. Mang trong mình những yếu tố không thể thiếu của thương hiệu Pullman, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản như The Hub, Pullman Fit & Spa, Beach House, The Junction và nhiều hơn nữa. Đến với khu nghỉ dưỡng Pullman, bạn sẽ như quên đi những bộn bề của cuộc sống nhộn nhịp, yêu chiều bản thân và dành thời gian với những người thân yêu.

Ông đánh giá thế nào về điểm đến Phú Quốc và khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc trong thời gian tới?

Phú Quốc thật sự là viên ngọc quý của Đông Nam Á với những bãi biển hoang sơ, vườn quốc gia được UNESCO công nhận, làng nghề thủ công, hệ thống cáp treo dài nhất thế giới và nhiều hơn thế nữa. Bất kỳ du khách thuộc quốc tịch nào khi đến đây đều được miễn thị thực trong vòng 30 ngày, vì nơi đây đã trở thành đặc khu kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Và hơn thế, hòn đảo lớn nhất này hứa hẹn trở thành sân chơi nhiệt đới mới dành cho những người đam mê khám phá và tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo. 

Pullman Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam mang đậm dấu ấn của thương hiệu năm sao quốc tế Pullman

Với đặc điểm địa lý đặc thù và biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt, Phú Quốc sẵn sàng trở thành điểm đến an toàn và thu hút khách du lịch hơn bao giờ hết, và khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cũng thế. Chúng tôi đã và đang thực hiện các biện pháp an toàn phù hợp như đo thân nhiệt, điều chỉnh chỗ ngồi, nhận phòng trực tuyến, đặt an toàn của khách lên hàng đầu và đảm bảo khách hàng sẽ có một kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái.

Ông muốn nói những gì với những vị khách sẽ đến và nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc?

Chúng tôi thật sự cám ơn những khách hàng đã tin tưởng và chọn khu nghỉ dưỡng của chúng tôi. Vì sự an toàn của tất cả mọi du khách, chúng tôi đang cố gắng hết sức để mang đến cho họ một bầu không khí nghỉ dưỡng trong khi các biện pháp vệ sinh đang được tuân thủ chặt chẽ. Tôi tin rằng du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình tại khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc.

Doanh nhân Vceo
Đọc thêm:
FIRST NEWS – TRÍ VIỆT KHỞI KIỆN LAZADA

Đơn vị phát hành sách First News – Trí Việt vừa tổ chức họp báo công bố hồ sơ gửi Tòa án nhân dân Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh khởi kiện Lazada vì sàn thương mại điện tử này tiêu thụ sản phẩm sách giả.